Chủ Đề

Hướng Dẫn Mua Hàng

Câu Hỏi Thường Gặp
1. Chế độ bảo hành như thế nào?

Trung Sơn chỉ chấp nhận bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm được bảo hành khi còn trong thời gian bảo hành
  • Có chứng từ, giấy tờ, tem nhãn bảo hành đi kèm
  • Thời gian bảo hành: tùy thuộc và tình trạng sản phẩm Trung Sơn sẽ thông báo khách hàng thời gian sản phẩm.
  • Khi sản phẩm được giữ lại để bảo hành, khách hàng sẽ nhận được chứng từ xác nhận bảo hành
  • Với những trường hợp ngoài qui định của chính sách bảo hành, công ty Trung Sơn sẽ được bộ phận xem xét và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Địa điểm bảo hành:

  • CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUNG SƠN
  • Địa chỉ: 618/34 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: (028) 3811 9991 – Fax: (028) 3811 9993
  • Hotline: Khách hàng nên liên hệ nhân viên phụ trách đơn hàng để nhận được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc, liên hệ hotline chung: (028) 3811 9991
2. Thanh Toán Qua Ngân Hàng sẽ như thế nào?
  • Thông tin tài khoản:

Công ty TNHH Công Nghệ Trung Sơn

Tài khoản số : 184022519                                     

Mở tại: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – Chi nhánh Lê Văn Sỹ.

Nội dung: Chuyển khoản theo đơn đặt hàng số….

3. Trung Sơn có bao nhiêu hình thức thanh toán?

Trung sơn có 4 hình thức thanh toán khi khách hàng thực hiện mua hàng, bao gồm:

  • Thanh toán tiền mặt
  • Thanh toán chuyển khoản
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Thanh toán trực tiếp tại văn phòng Trung Sơn
4. Làm thế nào để được miễn phí hoặc hỗ trợ phí vận chuyển?

Trung Sơn có chính sách giao hàng miễn phí tùy từng đơn hàng cụ thể.

  • Giao hàng miễn phí nội thành Tp.Hồ Chí Minh (dựa trên giá trị và khoảng cách giao hàng)
5. Quá thời gian giao hàng nhưng vẫn chưa nhận được hàng?

Khách hàng gặp những khó khăn, thắc mắc về bất kỳ vấn đề nào vui lòng liên hệ hỗ trợ của Trung Sơn qua:

6. Quy trình mua hàng và báo giá tại Trung Sơn?
  • Bước 1: Khách hàng thực hiện đặt hàng qua một trong các hình thức sau: Đặt hàng Online, Gửi đơn đặt hàng qua email hoặc Đặt hàng qua điện thoại.
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp thông tin trong quá trình đặt hàng.
  • Bước 3: Báo giá đơn hàng cho khách hàng. Tùy theo hình thức đặt hàng của khách hàng, khách hàng sẽ nhận được báo giá cho sản phẩm đơn hàng đã đặt.
  • Gửi đơn đặt hàng qua email: Giá đơn hàng được xác nhận qua thông tin từ nhân viên kinh doanh.
  • Đặt hàng qua điện thoại: Giá đơn hàng được xác nhận qua bộ phận kinh doanh của Trung Sơn.
7. Làm sao để khiếu nại, góp ý với Trung Sơn?

Khách hàng gặp những khó khăn, thắc mắc về bất kỳ vấn đề nào vui lòng liên hệ hỗ trợ của TRUNG SƠN qua:

  • Chat box: hỗ trợ chat trực tuyến (ở góc phải dưới cùng của giao diện website tschem.com.vn)
  • Chat zalo, skype hay gọi điện thoại đến nhân viên hỗ trợ.
  • Gửi email hỗ trợ trong mục Liên hệ trên thanh menu.

Thông tin liên hệ Trung Sơn:

  • CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUNG SƠN
  • Địa chỉ: 618/34 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Mail: cskh@tschem.com.vn
  • Điện thoại: 0828.606.667
8. Tôi có thể hủy đơn đặt hàng với Trung Sơn hay không?

Khách hàng được phép hủy đơn đặt hàng với Trung Sơn trong những trường hợp sau:

  • Hàng hóa bị vỡ, hư hỏng do quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.
  • Hàng hóa giao cho quý khách không đúng với đơn hàng mà quý khách đặt mua.
  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
9. Làm sao có thể trở thành khách hàng VIP của Trung Sơn?
  • Đăng ký thành viên để trở thành thành viên Trung Sơn để nhận được thông tin mới nhất và những ưu đãi hấp dẫn khác tại Trung Sơn.
10. Làm sao để được báo giá 1 cách nhanh chóng nhất?

Gửi đơn đặt hàng qua email: khách hàng gửi đơn đặt hàng (PO) qua email của các nhân viên kinh doanh, hoặc email kinh doanh của Trung Sơn sẽ được Trung Sơn xác nhận qua email và liên hệ về đơn hàng.

Đặt hàng qua điện thoại: khách hàng gọi điện đặt hàng qua điện thoại hoặc các kênh liên hệ như Zalo, Facebook, skype, viber….đến bộ phận kinh doanh của Trung Sơn.

MS. trang

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Zalo/ĐT: 0828 606 667
Email: cskh@tschem.com.vn