THÔNG TIN VỀ HÓA CHẤT ZINC OXIDE – XILONG 1314-13-2
- Mã sản phẩm:1314-13-2
- Thương hiệu: XiLong
- Xuất xứ: Trung Quốc
Zinc oxide Xilong – 1314-13-2 là dòng hoá chất tinh khiết của thương hiệu XiLong, có mã 1314-13-2 và công thức hóa học là ZnO. Loại hóa chất này là hợp chất vô cơ thường xuất hiện ở thể rắn, có màu trắng, không có mùi, không có vị.
NHỮNG TÍNH CHẤT ĐẶC TRƯNG CỦA HÓA CHẤT TINH KHIẾT ZINC OXIDE – XILONG 1314-13-2
Tên sản phẩm: | Hóa chất Zinc oxide |
Tên gọi khác: | Kẽm oxit |
Công thức hóa học: | ZnO |
Quy cách | 500g/lọ |
Khối lượng phân tử | 81,40g/mol |
Xuất hiện | Chất rắn màu trắng, không mùi |
Tỉ trọng | 5,1g/cm3 |
Độ nóng chảy | 1,974 độ C (3.585 độ ; 2.247 K) (bị phân hủy) |
Điểm sôi | 1.974 °C (3.585 °F; 2.247 K) (phân hủy) |
Độ hòa tan trong nước: | 0,0004% (17,8 °C) |
Điểm sáng: | 1.436 °C (2.617 °F; 1.709 K) |
MỘT SỐ ỨNG DỤNG TIÊU BIỂU CỦA KẼM OXIT TRONG CÁC LĨNH VỰC
Hóa chất tinh khiết XiLong 1314-13-2 thường được ứng dụng trong một số trường hợp như:
– Kẽm oxit được ứng dụng trong việc sản xuất cao su Znc oxide + stearic acid được sử dụng trong lưu hóa cao su. Mặc khác, kẽm oxit cũng có chức năng bảo vệ cao su khỏi các tác nhân như nấm hay ánh sáng UV.
– Ngoài ra trong các lĩnh vực sản xuất bê tông, mỹ phẩm và y tế ZnO cũng được ứng dụng một cách phổ biến.
MUA HÓA CHẤT TINH KHIẾT ZINC OXIDE – XILONG 1314-13-2 GIÁ RẺ TẠI TRUNG SƠN
Trung Sơn đang là địa chỉ được phần lớn khách hàng lựa chọn khi cần mua sản phẩm hóa chất tinh khiết. Tại Trung Sơn khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm hóa chất mà không phải lo lắng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Bởi Trung Sơn cam kết sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng luôn là chính hãng, chất lượng và có giá thành hợp lý.
Đặc biệt về sản phẩm hóa chất tinh khiết Zinc oxide – XiLong 1314-13-2 tại Trung Sơn, chúng tôi đảm bảo cung cấp ra thị trường hàng nhập khẩu chính hãng với mức giá cạnh tranh, phù hợp với kinh tế của khách hàng.
Đến và lựa chọn Trung Sơn làm địa chỉ mua hàng, người tiêu dùng hoàn toàn không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì từ chất lượng sản phẩm đến giá thành.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.