Hướng dẫn – Chính sách

Hướng dẫn dành cho khách hàng

Tìm kiếm sản phẩm bằng công cụ Google

Gõ từ khóa “sản phẩm” + “TRUNG SƠN” hoặc “Công ty TRUNG SƠN”.

Tìm kiếm sản phẩm từ website

Ở giao diện trang chủ, khách hàng có thể thực hiện tìm kiếm nhanh bằng cách tìm đến ô tìm kiếm, chọn Danh mục sản phẩm (nếu muốn thu hẹp phạm vi tìm kiếm), gõ từ khóa cần tìm kiếm. Ví dụ: Chọn danh mục “hóa chất tinh khiết” và từ khóa “merck”. Kết quả sẽ trả về trang chứa tất cả sản phẩm phù hợp với yêu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Tìm kiếm sản phẩm theo danh mục sản phẩm

Khách hàng tìm đến danh mục sản phẩm ở Side bar. Hoặc ở Trang chủ, khu vực sản phẩm theo Danh mục sản phẩm.

Tìm kiếm sản phẩm theo tính năng lọc thuộc tính sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm qua tính năng lọc thuộc tính sản phẩm: khách hàng có thể vào trang Sản phẩm trên thanh menu – trang này sẽ liệt kê tất cả các sản phẩm mà TRUNG SƠN cung cấp. Qua các tính năng lọc: lọc theo giá, lọc theo xuất xứ, lọc theo nhãn hiệu…Khách hàng chọn những thuộc tính mà liên quan đến sản phẩm khách hàng cần tìm. Kết quả trang sẽ trả về danh sách các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Tìm kiếm sản phẩm của TRUNG SƠN tại các Sàn TMĐT khác

Nhằm hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách hàng tốt nhất về mọi mặt, đặc biết khâu mua hàng, cũng như tạo sự thuận tiện cho khách hàng. TRUNG SƠN có liên kết và xây dựng các gian hàng trực tuyến trên các sàn TMĐT uy tín tại Việt Nam như: VatGia.com, Lazada.vn, Sendo.vn, Shopee.vn, Chotot.vn…Do đó, khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm của TRUNG SƠN qua các gian hàng online này. Mọi hỗ trợ về tìm kiếm có thể liên hệ qua bộ phận hỗ trợ của các sàn TMĐT hoặc qua bộ phận hỗ trợ của TRUNG SƠN.

Khách hàng gửi yêu cầu báo giá khi:

  • Sản phẩm để giá Liên hệ (không có giá) trên website tschem.com.vn
  • Sản phẩm cần tìm không có trên website
  • Báo giá mới nhất về sản phẩm
  • Báo giá khi mua số lượng lớn
  • Báo giá kèm các tài liệu liên quan sản phẩm
  • Mong muốn báo giá tốt vì khách hàng là công ty thương mại
  • Yêu cầu báo giá kèm tư vấn khác

Cách thức gửi yêu cầu báo giá

– Mục liên hệ trên thanh menu: vào mục liên hệ và điền các thông tin cần thiết, nhấn nút “Gửi” để yêu cầu được gửi đi

– Email, fax, gọi điện thoại đến TRUNG SƠN

– Tìm đến bộ phần hỗ trợ: có thông tin các nhân viên của chúng tôi để nhận được hỗ trợ nhanh nhất

– Bỏ các sản phẩm cần yêu báo giá vào giỏ hàng, tiến hành thanh toán nhưng kèm ghi chi chú “YÊU CẦU BÁO GIÁ”

Các hình thức đặt hàng

Đặt hàng Online: khách hàng tiến hành đặt hàng trên các sàn giao dịch TMĐT như Vật Giá, Sendo, Shoppe…sẽ được nhận xác nhận qua các kênh bán hàng trung gian đó. Trường hợp, khách hàng không nhận được thông báo hay liên hệ xác nhận về đơn hàng của mình. Vui lòng liên hệ TRUNG SƠN, để TRUNG SƠN có thể kiểm tra và hỗ trợ sớm cho mình

Gửi đơn đặt hàng qua email: khách hàng gửi đơn đặt hàng (PO) qua email của các nhân viên kinh doanh, hoặc email kinh doanh của TRUNG SƠN sẽ được TRUNG SƠN xác nhận qua email và liên hệ về đơn hàng

Đặt hàng qua điện thoại: khách hàng gọi điện đặt hàng qua điện thoại hoặc các kênh liên hệ như Zalo, Whatapp, Facebook, skype, viber….đến bộ phận kinh doanh của TRUNG SƠN

Cung cấp thông tin trong quá trình đặt hàng

Khách hàng vui lòng cung cấp những thông tin để TRUNG SƠN có thể tiến hành chuẩn bị hàng cho khách hàng

  • Xác nhận về sản phẩm: tên, model, giá cả
  • Xác nhận về tổng tiền và hình thức thanh toán
  • Các chứng từ yêu cầu: hóa đơn, CO-CQ, phiếu bảo hành….
  • Thông tin xuất hóa đơn (nếu có)
  • Thông tin về địa chỉ nhận hàng, thông tin bộ phận nhận hàng (tên, vị trí, số điện thoại, email…), thông tin về hình thức giao hàng và chi phi giao hàng (nếu có)
  • Nếu địa chỉ nhận hàng và địa chỉ nhận chứng từ khác nhau: vui lòng ghi chú để TRUNG SƠN hỗ trợ đúng cho khách hàng
  • Đối với khách hàng đặt hàng online trên website, vui lòng điền đúng thông tin và số điện thoại để TRUNG SƠN có thể liên hệ trao đổi chi tiết
  • Các yêu cầu khác

Kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tiếp qua Website tschem.com.vn

Vào quản lý tài khoản cá nhân để xem tình trạng đơn hàng

Vào mục Theo dõi đơn hàng (trên cùng góc phải của Website), hoặc click vào đường link sau: http://wam.vn/tschem/index.php/track-your-order/

Liên hệ hỗ trợ để kiểm tra đơn hàng

Nhận hàng

  • Bộ phận giao hàng sẽ liên hệ khách hàng để nhận hàng
  • Khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng
  • Ký xác nhận nhận hàng
  • Thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có)

Kiểm tra hàng hóa

Nhằm đảm bảo hạn chế sai sót, Trung Sơn hi vọng khách hàng kiểm tra hàng hóa đầy đủ khi nhận hàng

  • Kiểm tra hàng hóa: đúng loại, số lượng, tình trạng hàng hóa. Vui lòng báo lại ngay khi có phát sinh thiếu sót nào.
  • Kiểm tra chứng từ: khách hàng vui lòng kiểm tra những chứng từ kèm trong hàng hóa. Nếu có chứng từ sai, thiếu vui lòng gọi để được hỗ trợ
  • Kiểm tra phụ kiện đi kèm

Những trường hợp phát sinh do khách hàng không thực hiện theo hướng dẫn Trung Sơn, Trung Sơn sẽ không chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, với tiêu chí hỗ trợ khách hàng, Trung Sơn sẽ luôn xem xét và hỗ trợ tùy trường hợp cụ thể.

Các hình thức thanh toán hiện được TRUNG SƠN áp dụng

  • Thanh toán tiền mặt
  • Thanh toán chuyển khoản
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Thanh toán trực tiếp tại văn phòng TRUNG SƠN

TRUNG SƠN sẽ gửi thông tin thanh toán cho khách hàng

  • Thông tin ngân hàng
  • Bộ phận thu tiền hàng

Lưu ý:

  • Vui lòng kiểm tra đầy đủ thông tin, hàng hóa trước khi thanh toán
  • Với thanh toán qua tài khoản ngân hàng: vui lòng kiểm tra nội dung và thông tin ngân hàng trước khi tiến hành giao dịch

TRUNG SƠN sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách hàng

  • Thanh toán qua các đơn vị mà không thuộc quản lý của TRUNG SƠN
  • Chuyển khoản nhầm thông tin ngân hàng
  • Các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng

Sau khi thanh toán thành công, TRUNG SƠN sẽ gửi thông báo hoặc các chứng từ liên quan về việc xác nhận thanh toán của khách hàng.

Khách hàng gặp những khó khăn, thắc mắc về bất kỳ vấn đề nào vui lòng liên hệ hỗ trợ của TRUNG SƠN qua

  • Chat box: hỗ trợ chat trực tuyến (ở góc phải dưới cùng của giao diện website tschem.com.vn)
  • Chat zalo, skype hay gọi điện thoại đến nhân viên hỗ trợ
  • Gửi email hỗ trợ trong mục Liên hệ trên thanh menu
  • Thông tin liên hệ TRUNG SƠN:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUNG SƠN
Địa chỉ: 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.
MST: 03 11 83 52 73
Điện thoại: (028) 3811 9991
Fax: (028) 3811 9993
Email: info@tschem.com.vn; sales@tschem.com.vn; sales2@tschem.com.vn

Chính sách và điều khoản

Mục đích và phạm vi thu thập

Các thông tin, dữ liệu thu thập trên Website tschem.com.vn của công ty TRUNG SƠN bao gồm: địa chỉ email, số điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, tên và địa chỉ khách hàng. Đây là những thông cần cần thiết để đăng ký tài khoản, đặt mua hàng, yêu cầu báo giá nhằm mục đích liên hệ và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng tại TRUNG SƠN.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho TRUNG SƠN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

TRUNG SƠN sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và TRUNG SƠN
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ.
  • TRUNG SƠN sẽ cung cấp thông tin khách hàng nếu có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của tschem.com.vn

Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ Khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUNG SƠN
Địa chỉ : 403 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM.
Điện thoại : 028 3811 9918
Fax: 028 3811 9993
Hotline : 0906 792 508
MST : 03 11 83 52 73

Phương tiện và công cụ để Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu của mình

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc gọi TRUNG SƠN hỗ trợ.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của TRUNG SƠN để được xử lý kip thời và bảo vệ khách hàng tốt nhất.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng

Thông tin cá nhân của Khách hàng trên tschem.com.vn được TRUNG SƠN cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của TRUNG SƠN. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. TRUNG SƠN cam kết:

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ Khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, TRUNG SƠN sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ kế toán số hóa.

Các chính sách giá tại TRUNG SƠN:

  • Luôn cập nhật tình hình giá mới nhất và tốt nhất
  • Giá đề xuất cạnh tranh dựa trên xem xét thị trường và các đơn vị trong ngành
  • Chiết khấu đa dạng: chiết khấu khi mua theo số lượng lớn, chiết khấu khi thanh toán 100%…
  • Giá tốt cho thương mại, đấu thầu công trình
  • Báo giá khách hàng nhanh, tận tình, chi tiết

Quý khách được quyền đổi trả hàng và hoàn tiền trong những trường hợp sau:
1. Hàng hóa bị vỡ, hư hỏng do quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.
2. Hàng hóa giao cho quý khách không đúng với đơn hàng mà quý khách đặt mua.
3. Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
4. Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
5. Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
6. Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
Chúng tôi cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm về hàng hóa giao cho quý khách hàng nếu xảy ra bất cứ trường hợp nào được nêu trên.

Quy định về đổi trả hàng

  • Thời gian đổi trả: trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng
  • Có chứng từ, giấy tờ đi kèm
  • Sản phẩm còn nguyên tem, seal, nhãn mác chưa qua sử dụng
  • Sản phẩm nếu có phụ kiện đi kèm, hộp, sách hướng dẫn (nếu có)… phải được hoàn trả nguyên vẹn, không trầy xước, rách hay lỗi nào.
  • Hàng đổi trả vì lỗi từ nhà sản xuất
  • Những chi phí phát sinh do quá trình đổi trả nếu có (phí vận chuyển, phí lưu kho…)
  • Trong trường hợp sản phẩm đổi trả tạm thời hết hàng, khách hàng sẽ nhận được những hỗ trợ như hoàn tiền, đổi trả sản phẩm tương ứng tùy theo từng trường hợp cụ thể

Quy định về bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành khi còn trong thời gian bảo hành
  • Có chứng từ, giấy tờ, tem nhãn bảo hành đi kèm
  • Thời gian bảo hành: tùy thuộc và tình trạng sản phẩm TRUNG SƠN sẽ thông báo khách hàng thời gian sản phẩm
  • Khi sản phẩm được giữ lại để bảo hành, khách hàng sẽ nhận được chứng từ xác nhận bảo hành

Quy định thủ tục và hoàn tiền (nếu có cho) đổi trả sản phẩm

  • Những chứng từ cần thiết cho đổi trả: hóa đơn, phiếu xuất kho…
  • Hoàn tiền cho khách hàng qua chuyển khoản, tiền mặt…

*** Với những trường hợp ngoài qui định của chính sách đổi trả – bảo hành, công ty TRUNG SƠN sẽ được bộ phận xem xét và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Địa điểm đổi trả – bảo hành:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUNG SƠN
Địa chỉ: 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Điện thoại: (028) 3811 9991 – Fax: (028) 3811 9993

Hotline: Khách hàng nên liên hệ nhân viên phụ trách đơn hàng để nhận được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc, liên hệ hotline chung:  (028) 3811 9991

Chính sách giao hàng miễn phí

  • TRUNG SƠN có chính sách giao hàng miễn phí tùy từng đơn hàng cụ thể.
  • Giao hàng miễn phí nội thành Tp.Hồ Chí Minh (dựa trên giá trị và khoảng cách giao hàng)

Các hình thức giao hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hệ thống giao hàng của TRUNG SƠN đa dạng và linh hoạt:

  • Giao hàng qua bộ phận vận chuyển của công ty TRUNG SƠN (thường dành cho khách hàng nội thành Tp.HCM)
  • Giao hàng qua chành xe, vận tải
  • Giao hàng các dịch vụ bưu điện, vận chuyển: Vinapost, Viettelpost, Kerry express, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm
  • Vận chuyển đường bộ và hàng không
  • Giao hỏa tốc, giao nhanh và giao chậm

Thời gian giao hàng

Tuy theo yêu cầu của khách hàng và những hỗ trợ có sẵn sẽ gồm có:

  • Giao hỏa tốc: trong vòng 24h nhận hàng
  • Giao nhanh: thường 1 – 3 ngày nhận được hàng
  • Giao chậm: 5 – 7 ngày nhận được hàng