TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN GIAO NHẬN

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN GIAO NHẬN

VỊ trí công việc:

NHÂN VIÊN GIAO NHẬN

Mô tả công việc:

– Nhận hàng và giao hàng theo lịch phân công từ điều phối;

– Khu vực giao nhận: Nội thành Tp HCM hoặc các tỉnh lân cận (dưới 50km);

– Thu hộ, tạm ứng và hoàn ứng theo đúng quy trình khi có chỉ định cấp Quản lý;

– Hỗ trợ thủ kho: sắp xếp hàng, dán tem nhãn, đóng gói … khi có yêu cầu; 

– Thực hiện các công việc thực tế phát sinh và sự phân công chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi và thu nhập:

– Môi trường làm việc: thân thiện, chuyên nghiệp và năng động;

– Thu nhập: tối thiểu 8 triệu VNĐ/tháng, thu nhập theo hiệu quả công việc và không hạn chế mức tối đa;

– Phụ cấp: tiền điện thoại – xăng xe, tiền nước (20.000đ/ngày);

– Chế độ khác: bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), khám sức khoẻ, lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch…

Yêu cầu công việc:

– Ứng viên nam, tuổi từ 20 – 35,

– Bằng cấp: tốt nghiệp THPT trở lên;

– Có điện thoại cảm ứng, sử dụng thành thạo; Có xe máy, bằng lái xe máy;

– Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc;

– Nơi làm việc: 618 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Thông tin tuyển dụng:

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin về vị trí NHÂN VIÊN GIAO NHẬN hoặc nộp hồ sơ (điện tử/trực tiếp) theo thông tin sau:

– Công ty TNHH Công nghệ Trung Sơn (www.tschem.com.vn)

– Địa chỉ: 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

– Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Yến Phương (0828.606667)

– Email: cskh@tschem.com.vn

    YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Zalo
    Hotline
    Zalo Zalo
    Hotline Hotline