VỊ trí công việc:
NHÂN VIÊN GIAO NHẬN
Mô tả công việc:
– Nhận hàng và giao hàng theo lịch phân công từ điều phối;
– Khu vực giao nhận: Nội thành Tp HCM hoặc các tỉnh lân cận (dưới 50km);
– Thu hộ, tạm ứng và hoàn ứng theo đúng quy trình khi có chỉ định cấp Quản lý;
– Hỗ trợ thủ kho: sắp xếp hàng, dán tem nhãn, đóng gói … khi có yêu cầu;
– Thực hiện các công việc thực tế phát sinh và sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi và thu nhập:
– Môi trường làm việc: thân thiện, chuyên nghiệp và năng động;
– Thu nhập: tối thiểu 8 triệu VNĐ/tháng, thu nhập theo hiệu quả công việc và không hạn chế mức tối đa;
– Phụ cấp: tiền điện thoại – xăng xe, tiền nước (20.000đ/ngày);
– Chế độ khác: bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), khám sức khoẻ, lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch…
Yêu cầu công việc:
– Ứng viên nam, tuổi từ 20 – 35,
– Bằng cấp: tốt nghiệp THPT trở lên;
– Có điện thoại cảm ứng, sử dụng thành thạo; Có xe máy, bằng lái xe máy;
– Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc;
– Nơi làm việc: 618 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.
Thông tin tuyển dụng:
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin về vị trí NHÂN VIÊN GIAO NHẬN hoặc nộp hồ sơ (điện tử/trực tiếp) theo thông tin sau:
– Công ty TNHH Công nghệ Trung Sơn (www.tschem.com.vn)
– Địa chỉ: 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
– Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Yến Phương (0828.606667)
– Email: cskh@tschem.com.vn